Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Đăng kí mở gian hàng trong ngày đón “Tân Sinh Viên”

Thông báo về việc đăng kí mở gian hàng trong ngày đón “Tân Sinh Viên”
1.     Số lượng gian hàng
Ngoài 5 Đoàn khoa và 3 CLB – Đội nhóm bắt buộc phải mở gian hàng thì số lượng gian hàng được quy được quy định như sau:
+  Mỗi Chi đoàn được đăng kí tối đa 2 gian hàng
+   Mỗi CLB – Đội nhóm trực thuộc các Đoàn khoa, mỗi BLLSV các tỉnh  được đăng kí tối đa 1 gian hàng
2.   Quy trình và thời gian đăng kí gian hàng
+   Nhóm sinh viên hoặc lớp nào có nhu cầu muốn mở gian hàng, đăng kí thông qua Bí thư.  Bí thư lập danh sách đăng kí mở gian hàng theo mẫu đính kèm, gửi về cho BCH Đoàn khoa. (Đoàn khoa chỉ nhận đăng kí từ Bí thư lớp).
+   Những thành viên của các CLB – Đội nhóm đăng kí qua Ban chủ nhiệm, BCN lập danh sách đăng kí mở gian hàng theo mẫu đính kèm. Sau đó gửi về cho BCH Đoàn khoa trực tiếp quản lý.
+ BCH Đoàn khoa tổng hợp danh sách đăng kí mở gian hàng của khoa mình và gửi về mail của Đội TNTN. Phần tiêu đề mail ghi rõ tên Đoàn khoa. Ví dụ: Khoa Y – ĐK GIAN HÀNG, Khoa RHM – ĐK GIAN HÀNG,…….
**Thời gian đăng kí: từ ngày ra thông báo. Hạn chót nộp danh sách đăng kí:
o   Bí thư lớp, Chủ nhiệm CLB đội nhóm nộp danh sách về cho Đoàn khoa là 21h, ngày 07/10/2015
o   Khoa gửi về cho Đội TNTN là 8h, ngày 08/10/2015
o   BLL gửi về cho Đội TNTN là 8h, ngày 08/10/2015
o   Sơ đồ cụ thể về vị trí các gian hàng sẽ được đăng công khai lên trang fanpage của Đội TNTN vào lúc 22h, ngày 09/10/2015
 (Quá trình bốc thăm cấp mã số và chia vị trí các gian hàng sẽ được BTC thực hiện trực tuyến qua trang random.com, có quay clip lại và đăng công khai lên fanpage của Đội TNTN)
3.     Quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của mỗi gian hàng:
   Mỗi gian hàng sẽ được BTC cung cấp cho một cái bàn học (dài 1,6m). Tự khiêng ra và khiêng vào ở GĐ1 và GĐ2 khoa KTYH. Thời gian liên hệ nhận bàn: 13h30 – 14h ngày 11/10/2015 (có ký tên vào sổ khi nhận và khi trả)
+       Bí thư lớp và người bán gian hàng có trách nhiêm thực hiện theo những quy đinh trong ngày hội đón TSV mà BTC đề ra. + Bí thư lớp (Chủ nhiệm CLB) phải thông báo ngay cho Bí thư Đoàn khoa mình trực thuộc hoặc cho BTC khi có sự cố hoạt vấn đề phát sinh.
+ Không được sử dụng bếp than, bếp cồn.
+ Nếu có sử dụng bếp ga thì phải có tấm lót bếp (độ dày # 2 lớp của thùng mì, thùng giấy), chuẩn bị giẻ lau bàn, …. Nếu bàn ghế bị hư hỏng, dính bẩn, đổi màu … thì Bí thư chi đoàn (Chủ nhiệm CLB) và các bạn thuộc gian hàng đó phải chịu trách nhiệm trước nhà trường.
+     Trong quá trình thực hiện, gian hàng phải tuân thủ sự điều chỉnh trực tiếp nếu Ban tổ chức yêu cầu.  Nếu có sự cố hoặc vi phạm các quy định trên thì BTC có quyền chấm dứt lập tức hoạt động của gian hàng và ghi nhận để xử lý theo quy định của trường.

Mẫu đăng kí
ĐĂNG KÍ GIAN HÀNG – NGÀY HỘI ĐÓN TÂN SINH VIÊN
TT
Họ tên trưởng gian hàng (số đt)
Lớp
Bí thư lớp (hoặc Chủ nhiệm CLB) (số đt )
Sản phẩm
1
Nguyễn Văn A
(0917xxxxxx)
YE K41
Nguyễn Văn B
(0987xxxxxx)
Rau câu, trà chanh, …






(NẾU ĐĂNG KÍ KHÔNG RÕ RÀNG, KHÔNG ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN

BAN TỔ CHỨC SẼ TỪ CHỐI NHẬN)

Không có nhận xét nào: